My

Muốn mua sản phẩm

 

Admin

Nhữ Viết Dũng - Sinh năm Canh Ngọ 1990 - Cung Khảm. Nhà ở 105 độ Đông - Ất Hướng. Theo Dịch lý được cách "Lôi Thủy Phạp tự, đa hành thiện". Thiên y trạch."Lôi là Sấm chỉ vào Chấn, Thủy là nước chỉ vảo...

 

Nhữ viết dũng

cháu sinh năm 1990 , vợ cháu sinh năm 1991 , nhà cháu hướng đông 105 độ tọa tân hướng ất , cháu muốn hỏi cháu nên đặt bếp ở sơn nào , và vị trí đặt bể phốt ở sơn nào ạ . cháu xin cảm ơn ạ

 

Admin

0852602644 - Được Cháu. Nữ 21 tuổi Có Sao Mộc Đức Chiếu mệnh, hạn Ngũ Mộ Khá tốt cho công việc và mua sắm. Chúc mừng Cháu. Chú Mười Sửu

 

0852602644

Con là nữ ạ, con sinh năm 2004 năm nay con 21t con muốn hỏi chú là năm nay con mua xe đc k ạ? Mong chú giải đáp giúp con ạ

 

Admin

0375366186 - Sinh năm 1981 - Tân Dậu - Cung Khảm. Nhà ở Đông Nam là tốt nhất trong Đông tứ Mệnh. Theo Dịch lý được cách "Ngũ tử đăng khoa thị phong thủy". - Sinh khí trạch, Tham lang đắc vị, năm con ...

 
Xem toàn bộ

cách lấp giếng

                      CÁCH LẤP GIẾNG NƯỚC

· Việc lấp giếng nói khó không phải khó, nói dễ cũng không phải dễ .

· Vì nếu ta làm không khéo, sẽ đứt đoạn Thuỷ Long – Long Mạch của nơi đó

Lấp giếng là phương pháp cơ bản, mà các nhà phong thủy cần phải biết.

·  Về nguyên lý cơ bản thì Giếng là phần cực âm của căn nhà, khi lấp hoặc đào giếng có thể làm cho căn nhà mất cân bằng âm dương, dẫn đến rối loạn trường khí trong nhà, làm cho xấu đi hoặc tốt lên. Đó là nguyên nhân của những thay đổi sau khi lấp hoặc đào giếng !

Vì tầm quan trọng của Giếng như vậy, nên ngoài việc chọn được hướng nhà " Tốt" ra, các bậc Phong thủy gia - tiền bối còn nói rằng " Nhất Tỉnh - Nhì Táo - Tam Môn đường", ý nhắc những người đi sau hiểu rằng: So với Bếp và các Cửa của căn nhà, thì Giếng là đứng hàng số 1.

·  Ngoài ra địa khí từ giếng bốc lên rất mạnh, do đó ai làm nền nhà ở trên miệng giếng đương nhiên trường  sinh khí cũng sẽ không tốt !
             Do hậu quả là mất cân bằng trường khí, nên người ta ít khi lấp giếng ( Nếu là giếng tốt )! Hậu quả thường thấy là nhân sự biến động, hoặc ảnh hưởng kinh tế trong gia đình một thời gian nhất định. Tuy nhiên, vì lý do kiến trúc hoặc kết cấu mà cần phải lấp giếng, thì chúng ta phải nghiên cứu cách lấp giếng - làm cho giếng cạn một cách từ từ, cho đến khi lấp hẳn . Như vậy thì trường Sinh khí biến động từ từ, không bị "sốc" !

·  Kinh nghiệm quan sát cho thấy rằng, giếng nước là nơi tập trung rất nhiều Âm  khí, nên về cơ bản nó có sự tương tác Âm – Dương rất lớn đối với những người sống trong gia đình. Lấp giếng có thể làm mất đi một nguồn năng lượng lớn ( Âm khí  tốt), hoặc đào giếng sẽ gây thoái ( Dương khí ) nặng và ngược lại, nghĩa là sự tương tác với môi trường của gia chủ sẽ có sự đột biến lớn, vì vậy dễ gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sinh mệnh của người trong gia đình. Do vậy, nếu trong gia đình đang có người ốm yếu, hoặc đang phát tài phát quan, thì nên chú ý hạn chế việc đào hoặc lấp giếng. Vì có thể nó gây ảnh hưởng đến con người, hoặc ảnh hưởng việc làm ăn      ( Xem thêm bài Giếng nước ).

·  Còn nếu trong nhà mọi người đang khỏe mạnh bình thường, mà cái giếng ở vị trí xấu so với tương quan của ngôi nhà, hoặc ở quy mô nhỏ, thì có thể lấp ngay được mà không sợ nguy hiểm.

·( Nếu như giếng có quy mô lớn, thường dùng cho cả làng, cả xóm dùng thì nên xem xét cho kỷ trước khi lấp ).

Thường người ta không hiểu rõ điều này, nên mới sinh ra lắm chuyện kiêng kỵ nọ kia.
      Tuy nhiên cần chú ý phân biệt giếng tốt và giếng xấu, vì nếu cái giếng đó nước lúc nào cũng trong mát, khu vực quanh giếng có cây cỏ tốt tươi, khí quanh miệng giếng mát mẻ thì đó là nơi đất lành, khí thanh, âm dương tương hoà ( các cụ thường gọi là huyệt tốt), nhà nào có giếng như vậy thì đời nào cũng có người làm quan và sẽ là quan thanh liêm, hoặc không thanh liêm thì cũng không phải là quan tham. Nếu cấu trúc nhà tốt thì quan cao chức trọng, vừa phú vừa quý, nếu vận xấu cũng vẫn có chức sắc.Vì vậy nếu trong nhà có giếng như vậy thì khuyên gia chủ nên thay đổi cấu trúc nhà sao cho tương quan giữa nhà và giếng, thì giếng sẽ không phải là nguyên nhân thoái khí của ngôi nhà mà nằm trong vị trí tốt, hoặc nên hóa giải cái xấu của giếng bằng biện pháp trấn yểm, thì nhất định sẽ sinh ra hiền tài và con cháu sẽ gìn giữ được gia phong trong nhiều đời. Trừ phi tự nhiên thấy giếng đục và khô cạn,có mùi hôi thối, nước phèn, chua, mặn thì nên lấp sớm, không nên để lâu, để càng lâu càng  kém.

· Một nhà địa chất có uy tín bàn về việc lấp giếng, nhìn từ góc độ Khoa học: " Việc chúng ta đào giếng và sử dụng hàng ngày khi dòng nước lưu thông ==> các thành phần hạt mịn sẽ dần mất đi (theo nước bơm, múc lên mặt đất) dần thành các mạch "tương tự khái niệm tụ khí", giếng càng lâu, sử dụng càng nhiều tất khí tụ càng lớn".
        Việc lấp là hoàn trả lại nguyên dạng ban đầu, nếu lấp vội thì phần giếng lấp (vùng quanh đáy giếng) có nhiều chỗ bị rỗng do mất đi trong quá trình sử dụng ( Bơm - hút - múc) mà không thể bù đắp lại ==> gây ảnh hưởng cho địa cuộc của ngôi nhà bên trên. bản chất phương pháp lấp rất chậm là nhờ dòng nước (mạch nước) vẫn lưu thông bên dưới, vận chuyển các hạt mịn và dần lấp đầy các khe rỗng. Quả thật khâm phục các kinh nghiệm dân gian của ông cha để lại.
        Ngày nay, khoa học tiến bộ chúng ta có thể có nhiều phương pháp cho phép lấp nhanh hơn, hiệu quả hơn, lấy ví dụ như phụt vữa..................
        Lưu ý: phải xem cụ thể loại đất của giếng, ví dụ: vùng chiêm trũng toàn bùn, đất đồi nhiều sét, nền đá... để đưa ra cách thức cụ thể.
        Giếng là một... rất... sâu thăm thẳm, tĩnh vô cùng và.....................

 Nên nhớ: Người ta có thể di chuyển một ngôi nhà, một quả núi nhưng chưa thấy ai có thể di chuyển được một cái giếng.

·    NÓI VỀ LẤP GIẾNG:

·    Có 2 trường hợp:  Giếng có oan hồn và giếng bình thường.

1. Giếng có oan hồn hay vong  ...  trú ngụ thì khi lấp phải đặt  biệt  chú  ý .  

 Dùng cách như sau : *Trước ngày lấp giếng, lấy ba cục đất sét vo tròn phơi nắng trong 21 ngày (cái này chắc dùng dương khí lấn âm khí của giếng ). Sau đó ,cắt tiết ba con gà ác thịt đen lấy huyết thoa lên ,còn lông ,xương gà đốt thành tro ,hòa với nước mưa mà vứt xuống nơi định lấp,đoạn mới vứt tiếp ba cục đất sét nói trên .Ném từng cục một, mổi lần ném khấn niệm tống xuất những điều bất hạnh, xui xẻo nếu có ở đây đã xảy ra (do oan hồn người té giếng hay chết đuối).

-  Khi lấp phải đổ sỏi hoặc đá xuống 1 lớp đến ngang mặt nước , rồi 1 lớp cát dầy , rồi đến 1 lớp đất sét , sau cùng mới đến đất thịt , có như vậy mới không nghẽn mạch Thuỷ Long – Long Mạch.

-  Cần phải lựa ngày Trực Trừ mà làm, và làm 1 lễ cúng tạ Thuỷ Long Thần đã cho khơi mạch Thuỷ Long giúp cho việc sinh hoạt của gia đình trong thời gian qua, và nay vì lý do nhu cầu cuộc sống gì đó phải lấp giếng, xin phép Thuỷ Long Thần hoan hỷ chứng minh cho phép được HOÀN LONG MẠCH ( San lấp lại ).

 -  Chẳng cần phải cầu kỳ đủ kiểu, lễ vật đơn giản chỉ cần mâm trái cây, hoa tươi , cặp đèn cầy đỏ, Trà, Rượu  và 1 con cá chép sống (Nếu có lễ vật đơn sơ càng tốt) . Sau khi cúng thì đem cá chép đó thả ra sông .

       - Lời Khấn: Hôm nay là ngày – tháng – năm ………………………

          Chúng con tên ………………………Tuổi ……………………

Kính lạy   - Bản Xứ thành hoàng Đại vương chi thần..

                 - Đương Cảnh Thổ địa chánh thần.

                 - Bản xứ Chúa Thủy Long – Long Mạch tôn thần.

- Kính thưa chư vị, trước đây vì yêu cầu trong sinh hoạt, Gia đình chúng con đã xin phép đào cái giếng này. Nay vì ………… ( Nêu lý do )

Chúng con thành tâm cầu xin chư vị chứng giám  cho Chúng con được HOÀN TRẢ LONG MẠCH lại cho tự nhiên.

     Xin Chư vị ghi nhận và kết nối Long Mạch, tạo sự kết nối Thủy Long, Dương Khí được kết phát như tự nhiên. An Trạch – Hưng Gia. Chúng con thành tâm Kính cáo.

-  Nếu đã lỡ lấp không đúng như vậy rồi thì phải làm 1 lễ cúng tạ lỗi, khấn xin Thuỷ Long Thần do trước đây tâm trí mờ mịt, không rõ lễ nghi, nên vô ý làm không đúng, nay thành tâm hối lỗi, cúi xin Thuỷ Long Thần nương nhẹ Long uy, Gia ân tác Phúc ...

  * 2 - Trường hợp Giếng Bình thường, nay không dùng nữa,  xin san lấp thì đơn giản hơn:

  Giếng đang dùng bình thường khi cần lấp, thì chọn ngày có TRỰC TRỪ,trục hết các bi lên (nếu không trục được thì cũng phải lấy được tấm rế lên, mổi bi còn  lại  đục vài lỗ thủng càng to càng tốt),dùng một cây luồng ( Lồ Ô  hoặc Tre rổng  ruột ) to bằng cổ tay,chẻ đôi (loại còn non tốt hơn) thông ruột rồi quấn dây thép lai như khi chưa chẻ đôi, cắm vào lòng giếng, ngọn khuất dưới mặt đất, thường cở khoảng 1m. Bỏ vào lòng cây luồng (nứa)100 cây kim khâu và chỉ ngũ sắc hoăc dây kim tuyến (5 màu); nếu có các vật dụng cũ bỏ đi bằng kim loại như đinh - ốc vít - sắt vụn v.v... thì  bỏ xuống càng tốt (đây là cách thu nhỏ giếng lai,ứng dung Ngũ hành "kim sanh thủy" hỗ trợ; khỏang 5-7 năm sau cây luồng tự hủy,Long mạch tự luân chuyển một cách tự nhiên, không bị bế tắc đột ngột).

         -  Khi lấp giếng cũng dùng lễ vật và lời khấn như bài trên……

-  Nếu làm nhà ở trên giếng cũ thì ở dưới mặt nền nhà, nên dùng ống nhựa nối thông với đầu trên cây luồng, âm dưới đất, rồi dẫn thông ra một chỗ nào đó cho thông với khí trời.

*Có 1 phương pháp đơn giản hơn là lấy chỉ ngũ sắc, cho vào lọ nhỏ, đóng kín nút, sau đó thả vào giếng cũ rồi lấp đất .

 - Có người khuyên Lấy ống nước bằng nhựa, đường kính khoảng 3cm, xiên thủng nhiều lỗ ngang dọc theo chiều dài ống (cách khoảng 3-5cm), cắm ống xuống giếng rồi lấp để chừa đầu ống lên, trên cùng cài nan để tránh gạch đá rơi xuống tắc ống (như ống nước thoát vậy). Mỗi ngày quét nhà rơi ít cát, dần dần sẽ tự lấp đầy ống, nhớ đừng để rơi gạch xuống làm tắc giữa chừng. Nếu không phải ở sàn nhà thì mỗi ngày đổ vào đó 1 thìa nhỏ cát đến khi đầy thì thôi. 

  Nhưng nên dùng ống tre, hoặc lợi dụng tính rỗng của một loại thực vật nào đó thay bằng ống nhựa. Mục đích là sau khi giếng bị lấp thì bản thân cái ống đó cũng sẽ tiêu đi mới tốt.
           Không nên lấp giếng theo kiểu vội vã, bằng cách đào đất lấp đại một lần cho xong. Rất nguy hiểm, vì như vậy Âm Khí bị bế tắt đột ngột, không tốt.
“ Nếu Ở tầm cỡ Địa cầu thì Âm khí bế quá lớn, sẻ sinh ra động đất.”  

      *** “Tỉnh - Táo" là một từ ghép người xưa thường dùng, ngày nay vẫn hay dùng. Trong tiếng Hán "Tỉnh" nghĩa là cái giếng, "Táo" chính là cái bếp. Ý người xưa muốn dạy rằng: Khi chọn được hướng nhà tốt rồi, thì cái giếng, cái bếp ảnh hưởng đến con người trong một ngôi nhà, ở góc độ nào đó là không thể chối cải được. Vì vậy người xưa khuyên ta làm gì cũng nên“Tỉnh Táo” như sự khẳng định về tầm quan trọng của GIẾNG và BẾP vậy.

                               Chúc Bạn luôn Tỉnh Táo

                                                      Mười Sửu - Đức Trọng


 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
27-06-2018 21:58:09 01649458185

Chú cho con hỏi ạ, nhà con có 1cai giếng trong bếp mấy năm rồi không xài, bây giờ con muốn đào giếng ở ngoài sân và lap giếng cũ đi xin thầy cho con ý kiến ạ nhà con ở hướng chính Nam, chồng con sn1985 ạ

Trả lời

11-09-2018 17:29:51 Admin

01649458185 - Sinh 1985 cung Càn - Nhà ở hướng Nam phạm Tuyệt mệnh trạch là kém rồi. Giếng còn nằm chung phòng với Bếp thì không hay ho gì. Chọn ngày mà lấp nó đi Cháu ạ. Chú Mười Sửu.

Trả lời


 
17-06-2018 05:33:23 0984218793


Trả lời

 
12-06-2018 13:05:09 0912148775

Chú cho chau hỏi: cháu mua đất hướng đông, mặt tiền 4m, có 1 cái giếng làng cũ, đường kính khoảng 1,5m giữa lối vào ngay mặt ngoài miếng đất (bên trong miếng đất). Vậy cháu hỏi là có phải nó thuộc 15độ Giáp mẹo ất không ạ? Và nó là tốt hay không tốt? Cách xử lý như thế nào chú tư vấn giúp cháu ạ? Cháu cảm ơn chú nhiều!

Trả lời

11-09-2018 16:57:37 Admin

0912148775 - Hướng Đông (Chấn) có tọa độ từ 67,5 độ đến 112,5 độ. 15 độ là của Khảm cung - hướng Bắc rồi. Cháu không cho Chú biết Tuổi - Cung - mạng thì làm sao biết tốt hay xấu được. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
07-06-2018 21:36:57 phan Hùng /0913025178

Tôi có giếng đã lâu không dùng nước váng phèn chua ,nay muốn lấp thì làm thế nào ,có ảnh hưởng gì tới phong thủy không

Trả lời

24-07-2018 12:57:24 Admin

phan Hùng - Giếng bị nước chua và phèn, lâu rồi không dùng gọi là giếng xấu. Lấp nó càng sớm càng tốt. Cứ làm đúng thủ tục thì có ngại gì. Mười Sửu - Đức Trọng

Trả lời


 
 
03-06-2018 23:58:58 0979181135

Con sinh năm 1986 con mới mua một mảnh đất ,và trong mảnh đất đó có một cái giếng rất sâu, bây h con muốn lấp đi thì có ảnh hưởng gì hay không ah

Trả lời

24-07-2018 12:39:09 Admin

0979181135 - Lấp trước 5 - 7 tháng rồi mới làm nhà là tốt chứ ngại gì. Quan trọng là làm đúng thủ tục cho yên tâm nha. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
19-05-2018 10:58:40 duy

Chào chú, 

Chú cho cháu hỏi. Cháu sinh 1979, cháu mới mua nhà, hướng Đông, có 1 giếng khoan dưới chân cầu thang, gần cuối nhà, gần vách tường phía Bắc, đang sử dụng. Bây giờ cháu muốn sửa nhà lại như mới thì có cần lấp giếng không, cách lấp thế nào ạ. 

Cám ơn chú nhiều. 

Trả lời

24-06-2018 21:12:59 Admin

duy - Sinh 1979 cung chấn, nhà hướng Đông. Theo Dịch lý được cách " Thê tử tương khắc, Chấn Mộc trùng" Những năm đầu phát phú, giàu có. Nhưng thuần Dương bất hóa, nên chú ý cách đặt Bếp đễ hóa giải. Còn giếng mà ở trong nhà thì kém, nhưng bên ngoài vách thì còn cần xem lại nó thuộc Sơn gì, tốt xấu ra làm sao mới nói rõ hơn Cháu ạ. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
19-05-2018 10:47:34 Duy


Trả lời

 
10-05-2018 18:41:47 0918280234

chú cho cháu hỏi. nhà cháu có cái giếng gần bếp,  nước giếng thì vẫn bình thường, trong, sạch. như vậy có tốt không hay nên lấp đi ạ. chồng cháu sinh năm 1985

Trả lời

17-05-2018 20:26:11 Admin

0918280234 - Theo kinh nghiệm Chú thấy, giếng và Bếp ở chuung 1 phòng hoặc quá gần đều không hay bao nhiêu. "Thủy Hỏa tương khắc mà" Chào Cháu - Chú Mười Sửu

Trả lời


 
10-05-2018 15:37:47 0942011232

Thầy cho con hỏi bố mẹ con đã lấp giéng theo kiểu vội vã đài đất xong rồi lấp một lần không xin xỏ cũng không cúng đơm gì cả. Hiện tại gia đình đang rất li lắng nhờ thầy chỉ cách giải hộ gia dfinhf chúng con ạ. Con xin cảm ơn

Trả lời

17-05-2018 20:22:18 Admin

0942011232 - Giếng lấp lâu chưa hả Cháu. Nói chung, làm cái gì mà vội cũng ít hiệu quả. Nếu giếng đã lấp trên 3 năm rồi thì có lẽ nó cũng đã tự thông mạch với nhau thôi. Còn nếu mới thì cho nhiều nước vào cho nó mau hòa long mạch nha. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
05-04-2018 21:57:24 0987988937

nhà cháu mới mua mảnh đất đền 8/3/2018 âm lịch là làm nhà. mà trong mảnh đất đó lại có tới 2 cái giếng . một cài ở giữa nhà và một cài ở phần bếp. . vậy có việc gì k và có nên lấp không ạ

Trả lời

17-05-2018 17:43:48 Admin

0987988937 - Lẽ ra Cháu nên lấp nó đi, trước khi làm nhà vài ba tháng thì tốt hơn. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
29-03-2018 21:54:11 0914777260

Thầy ơi cho con xin số điện thoại để hỏi với a! Nhà con có cái giếng đào lâu rồi nhưng hơn chục năm này nhà con không dùng đến bố chồng con có đổ tấm bê tông đậy trên và lấp đất lại nhưng đến nay chúng con động thổ làm nhà hôm 12 tháng 2 âm lịch không may máy múc hở miệng giếng hiện tại đất đổ đầy miệng giếng vậy giờ chúng con phải làm sao để hóa giải


Trả lời

15-05-2018 13:10:29 Admin

0914777260 - Cứ coi là ta đã lấp rồi, hằng ngày thường xuyên cho thêm nhiều nước xuống, đễ nó mau lắng kết, phục hồi long mạch là được. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
24-03-2018 12:33:18 0914166465

Chú cho con hỏi: con sinh năm 1966, nhà con ở hướng Tây Bắc, bếp con xây hướng nào tốt nhất và tốt nhì.

Trả lời

15-05-2018 11:56:21 Admin

0914166456 - Tuổi Bính Ngọ 1966 - Cung Đoài, nhà ở Tây Bắc. Theo Dịch Lý được cách "Thiên - trạch tài vượng, đa dâm loạn". Thiên tức Kiền, Trạch tức Đoài. Kiền Đoài phối nhau thì tiền của thịnh vượng, nhưng hay dâm loạn. Cách này gọi là sinh khí trạch. Lão ông và thiếu nữ tương phối, sơ niên phát phú phát quý, có nhiều con và sống lâu. Nhưng Ở Lâu ngày sẽ bị cách trùng thú thê thiếp, đàn bà góa coi nhà, chỉ là thứ cát - tốt vừa vừa. Có 2 hướng Bếp tốt cho nhà này là Đông Bắc và Tây Nam. Chọn vị trí cho phép mà đặt nhá. Chú Mười Sửu - Đức Trọng.

Trả lời


 
23-03-2018 12:55:48 0973946355

Chú cho con xin số điện thoại với ạ, con cần chú tan vấn giúp con trường hợp này ạ.

Chồng con sn 1981, con sn 1986. Năm nay vợ chồng con mượn tuổi người sinh năm 1961 để xây nhà. Nhà hướng về mặt đường hướng Tây Nam. Ở góc chỗ dự định xây phòng vợ chồng con là hướng Bắc có một cái giếng bố chồng đào để dùng sinh hoạt trong gia đình, có trụ để bơm nước lên dùng. Khoảng hơn chục năm nay nhà con không dùng đến giếng nên đổ bê tông lên lấp cái ống bơm, còn giếng vẫn để. Con đã làm lễ động thổ ngày 6.2 mậu tuất. Giờ con muốn lấp giếng để xây phòng có được không ạ? Có cần thủ tục gì k ạ?

Trả lời

15-05-2018 11:13:55 Admin

0973946355 - Sinh 1981 - Cung Khảm - Nhà hướng Tây Nam phạm Tuyệt Mệnh - Kém lắm Cháu ạ. Giếng không dùng thì lấp ngay đi, còn tiếc gì mà để nó trong phòng ngủ cho xấu thêm. Chú Mười Sửu - Đức Trọng

Trả lời


 
22-03-2018 00:40:54 01655987918

Cháu muốn hỏi la giếng nhà cháu nằm trong sân nhà nên cháu bịt kín miệng va lát gạch lên bằng mặt sân có ảnh hưởng phong thủy ko a.mong ad tu van cho cháu.

Trả lời

15-05-2018 09:18:36 Admin

01655987918 - Quan trọng là giếng tọa trên Sơn nào? Tốt xấu ra làm sao của nhà mình. Muốn biết vậy phải nhờ thầy Pt vẽ và định vị Cháu nhá. Chú Mười Sửu - Đức Trọng

Trả lời


 
20-03-2018 20:22:58 0963488568

chu cho cháu hỏi : nhà cháu có 1 cái giếng nước cũng k được sạch lắm vì gân khu vực vệ sinh của nhiều nhà xung quanh, bây giờ bố cháu tính dùng làm bể tự hoại vì diện tích chật hẹp, bác cho cháu hỏi làm như vậy có nên không 

Trả lời

15-05-2018 09:15:44 Admin

0963488568 - Giếng mà lấy làm Bể tự hoại là điều tối kỵ trong PT. Không nên Cháu ạ. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
17-03-2018 23:55:08 0935482798

da chú cho con hỏi. ck con tuổi quý hợi vk tân mùi hiện tại con chuẩn bị làm nhà hướng chính tây mà lô đất có cai giếng đi vào nhà nó sẽ nằm tay p. từ đuôi nhà lên 2m và bờ tường tay p đi ra khoảng 2,5m. vị trí đó con đặt phòng kinh doanh của ck thì có ảnh hưởng gi k ạ. và giếng thì hiện tại chủ cũ đang sử dụng. ý định con là k muốn dùng thì sẽ làm ntn cho tốt đậy ạ.

Trả lời

17-08-2018 22:20:09 0914180763

Chú ơi cho cháu hỏi cháu mới mua mảnh đất,nhưng mới biết trên mảnh đất có giếng cũ ,lấp khoảng mười mấy năm rồi ,giếng nằm phòng khách ,cháu có cần làm thủ tục gì ko ạ

Trả lời

15-05-2018 09:13:19 Admin

0935482798 - Tuổi Quí Hợi - 1983 - cung Cấn. Nhà hướng Tây, theo Dịch lý được cách " Trạch sơn tăng phúc, tiểu phòng vinh"Cách này gọi là Diên Niên Phúc Đức trạch, được cung và sao tương sinh, trai tài gái sắc, trung hiếu hiền lương, gia đạo hòa thuận, phú quý vinh xương, thóc gạo đầy nhà, phát khoa bảng, ngành út rất phát đạt, trai gái đều thọ, trong vòng 4 hoặc 9 năm phát phúc, những năm Tỵ, Dậu, Sửu phát đạt, trong Tây tứ trạch, trạch này là tốt nhất. Cháu nói chưa rỏ tọa độ.. Nếu giếng nằm trên Sơn Tân thì tốt. Không may nằm trên Sơn Tuất và Càn thì xấu vô cùng. Nếu thấy không cần thì lấp nó đi Cháu ạ. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
13-03-2018 06:57:16 0911725959

Bác cho cháu hỏi nhờ tý. nhà cháu mua một miêng đất năm 2008 và bây giờ cháu chuẩn bị làm nhaở nhưng có một cái giếng ở gữa,cháu muốn lấp giếng để làm nha có được không? bây giờ cái giếng đó con trai của người bán đất cho con vân đang dùng. mongbác giúp đỡ cháu xin chân thành cảm ơn Bác.Chồng cháu sinh năm 1976

Trả lời

15-03-2018 14:18:39 Admin

0911725959 - Giếng mà ở giữa nhà thì nên lấp đi Cháu ạ, nó thuần Âm quá còn đễ làm gì. Chú Mười Sửu

Trả lời


 
19-01-2018 09:08:19 0904753490

Chào Bác, cho phép em hỏi: Nhà em làm năm 2005, lúc đó có đào 1 cái giếng sâu khoảng 8 m ở phía sau nhà gần bếp, nay không dùng nữa vì nước bẩn giếng gần ruộng mà, gia đình đã khoan giếng khác trước cửa nhà, sau đó đổ tấm lát bằng bê tông có để 1 chổ hở đặt lên trên giếng cũ, giếng cũ này trước bếp cách chỗ đặt bếp khoảng 0,6 m. Nay gia đình em muốn lấp giếng để thêm rộng nơi chỗ đứng bếp nấu ăn. nhờ Bác chỉ giúp cách lấp giếng ( chồng em sinh năm 1969, còn em sinh năm 1971) . Cảm ơn Bác nhiều, mong sớm nhận được sự giúp đỡ của Bác

Trả lời

24-01-2018 17:31:03 Admin

0904753490 - Giếng không dùng nữa thì lấp nó đi là đúng rồi, giếng lại ở gần Bếp, còn đối diện với Bếp là chuyện không hay tí nào. Cách lấp thì Em đọc kỹ đoạn "hướng dẫn lấp giếng bình thường", rồi làm theo nhá. Anh Mười Sửu

Trả lời


 
02-01-2018 12:35:49 Phương Phạm

01687636168    phuong phạm chao anh ạ 

Trả lời

 
« 1 3 5 6 7 8 » ( 8 ) Di chuyển đến trang
Phong Thủy Phong Thủy Phong Thủy Phong Thủy Phong Thủy Phong Thủy Phong Thủy Phong Thủy Phong Thủy Phong Thủy

THÔNG TIN LIÊN HỆ:   MƯỜI SỬU - ĐỨC TRỌNG
ĐC: 10/3 - An Bình - Liên Hiệp - Đức Trọng - Lâm Đồng 
Email: Luongydkphamsuu@gmail.com | Website: Phongthuyphamsuu.com     ĐT:0949.675.376 - 0968.247.383
Giờ làm việc: Làm việc từ 7h30-21h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật, Lễ Tết.